จานนิส อันเทโทคุมโป้ ทำ’ทริเปิล-ดับเบิ้ล’ครั้งที่ 4 ของซีซั่น

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ทำ’ทริเปิล-ดับเบิ้ล’ครั้งที่ 4 ของฤดูกาลนำ ไม่ลวอกี้ บัคส์ ชนะ ชิคาหรูหรา บูลล์ส เมื่อคืนนี้วันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังทำ’ทริเปิล-ดับเบิ้ล’พร้อมสกอร์แตะต้องหลัก 10,000 คะแนนทิ้งห่าง ไม่ลวอกี้ บัคส์ เปิดบ้านตี ชิคาเก๋ บูลล์ส 111-98 แม้ว่าจะทำเสียถึง 23 เทิร์นโอเวอร์ก็ตาม เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวสารจากอีเอสพีเอ็น

อันเทโทคุมโป้ ทำ 28 คะแนนม 14 รีบาวน์ด กับ 10 แอสซิสต์ เป็นการทำ’ทริเปิล-ดับเบิ้ล’ครั้งที่ 4 ฤดูกาลนี้ แล้วก็ยังทำครบหลัก 10,000 คะแนนจากการจัมฮุ้คในช่วงเวลาที่เหลือเวลา 4.30 นาทีตอนควอเตอร์ท้ายที่สุด ระหว่างที่ คริส มิดเดิลตัน ทำ 24 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ ส่วน เวสลี่ย์ แม็ทธิวส์ กับ ไคล์ คอร์เวอร์ ช่วยทำอีกคนละ 13 กับ 12 คะแนน

ด้าน แซ็ค ลาวีน ทำมากมายสุดของ บูลล์ส สกอร์ 24 คะแนน ซึ่งเป็นการทำสัมผัสหลัก 20 คะแนน 11 เกมต่อเนื่องกัน ระหว่างที่ คริส ดันน์ ทำ 15 แต้ม ส่วนฟอร์เวิร์ดสำรอง ธัดเดอัส ยัง ลงมาช่วยทำ 14 คะแนน

‘เกมอย่างนี้มันเป็นเกมที่ออกจะยุ่งยาก’ จานนิส เปิดเผย ‘พวกเรากำลังจะไปกรุงปารีส พวกเราจำเป็นต้องดูแลครอบครัวของพวกเราตรงนี้ ตรวจทานให้มั่นใจว่าทุกสิ่งถูก คุณจะต้องทำให้มั่นใจว่าคุณเก็บกระเป๋าของคุณ ส่วนอื่นๆมันยังห่างจากเกม ส่วนการเสียเทิร์นโอเวอร์ทำให้ผมช้าลง ผมปรารถนารักษาความนิสัยไม่ดีถัดไป’


โปรแกรมบาส วิเคราะห์คู่บาส สนใจข่าวบาสเพิ่มเติม คลิก Basket65

ความคิดเห็น