สื่อดังปูด ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ตัวยืม อาร์เซน่อล

สื่อดังปูด ดานี่ เซบายอส กองกลางตัวยืม อาร์เซน่อล หวังที่จะล่ำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ข้างหลังถูกดองยาวกระทั่งส่อแววหลุดโผกลุ่มชาติประเทศสเปน ฝ่าศึก ยูโร 2020
ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์สัญญาเช่าของ อาร์เซน่อล สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังที่จะจบคำสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด ยอดสมาพันธ์ดินแดนวัวกระทิงดุ ภายหลังที่ได้รับช่องทางลงเล่นไม่มากมายซักเท่าไหร่กับ “ไอ้ปืนใหญ่” ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นหนึ่งเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เดือนมกราคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

เซบายอส เก็บข้าวของเครื่องใช้ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมกลุ่ม อาร์เซน่อล ด้วยข้อตกลงยืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกได้รับช่องทางลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ แต่ทว่าตั้งแต่แมื่อวันที่ 6 พ.ย. เป็นต้นมา เจ้าตัวมิได้ถูกส่งลงไปในสนามแม้กระทั้งนาทีเดียว ถึงแม้ว่าผู้จัดการทีม ไม่เกล อาร์เตต้า รับรองว่า ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 23 ปี มีปัญหาเจ็บก่อกวนก็ตาม
โดยเหตุนี้ทำให้ เซบายอส ปรารถนาที่จะกลับไป มาดริด และก็หาทางย้ายไปเล่นให้สมาคมอื่นแบบยืมตัวอีกครั้งก่อนสิ้นเดือนนี้ เพราะเหตุว่าปรารถนาโชว์ฝ้เท้าลุ้นติดกลุ่มชาติประเทศสเปน ไปสู้ศึก ยูโร 2020 ตอนกลางปีนี้
สำหรับฤดูนี้ เซบายอส ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วรวมทุกรายการ 17 นัดหมาย ทำเป็น 1 ประตู
ต้องการสมัครเล่นเว็บแทงบอลขั้นตอนการสมัครไม่ยุ่งยาก Ballsod65

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม