ริวัลโด้ ระบุ บาร์เซโลน่า ควรจะแก้ปัญหาเรื่องการขาดตัวเลือก

ริวัลโด้ สมัยก่อนผู้นำกองทัพฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ เจาะจง บาร์เซโลน่า น่าจะจัดการกับปัญหาประเด็นการขาดตัวเลือกในดินแดนหน้าด้วยการเอา เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมทัพ ชี้ ที่แท้ โรดรีหรูหรา โมเรโน่ ก็น่าดึงดูดเช่นเดียวกัน แต่ว่ารายนี้คงจะดึงมาร่วมทีมได้ยาก

ริวัลโด้ สมัยก่อนยอดมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน กระตุ้นให้ “อาซูลกราน่า” คว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนที่ใครๆก็รู้จักของ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพให้ได้ ในตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอล รอบสอง ตอนมกราคมนี้

บาร์เซโลน่า กำลังมีปัญหาในตำแหน่งกองหน้า ภายหลังที่ หฝ่าส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยมีลักษณะอาการบาดเจ็บอย่างหนักตรงเข่ากระทั่งบางทีอาจจะจำต้องหมดสิทธิ์ลงในสนามนานถึง 4 เดือน ซึ่งมันก็ทำให้กลุ่มของผู้จัดการทีม กีเก้ เซเตียน กลายเป็นข่าวสารกับหัวหอกหลายรายตลอดตอนที่ผ่านมา

ริวัลโด้ บอกว่า “คาวานี่ จะเป็นผู้ที่ทำให้แนวรุกของ บาร์เซโลน่า ดียิ่งขึ้นได้เลย จากการที่ในเวลานี้ ซัวเรซ จำเป็นต้องพักไปสักระยะหนึ่ง ยังไงก็ดี คาวานี่ ก็ยังเป็นกองหน้าชั้นเลิศที่ทำแต้มได้อยู่เป็นประจำขณะที่เขาเล่นในบรรดาลีกชั้นแนวหน้าของทวีปยุโรป ช่วงนี้มันดูอย่างกับว่าเขาใกล้ที่จะย้ายออกจาก เปแอสเช แล้ว และก็มันจะเป็นจังหวะดีมากมายๆ(ที่ บาร์เซโลน่า จะคว้า คาวานี่ มาร่วมทัพ)”

ต้องการสมัครเล่นเว็บแทงบอลขั้นตอนการสมัครไม่ยุ่งยาก แอดไลน์สอบถามพนักงานได้ที่ Ballsod65

ความคิดเห็น